Thực đơn chay theo tuần đầy đủ chất dinh dưỡng

Nếu bạn đang tìm kiếm một thực đơn chay theo tuần đầy đủ chất dinh dưỡng có hàm lượng protein cao và nhiều hương vị, thì kế hoạch thực đơn chay theo tuần tại Santorino là dành cho bạn.

Đặt ngay phần ăn chay theo tuần tại Santorino

Các khẩu phần ăn chứa nhiều đạm thực vật bao gồm đậu lăng, đậu gà , diêm mạch, hạt óc chó, hạt nhân hạt điều, bơ… và các loại sốt nhà làm chứa các thành phần giàu chất xơ và chất béo lành mạnh. Với kế hoạch các khẩu phần chay theo tuần này, bạn sẽ nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp bạn cảm thấy hài lòng suốt cả ngày dài. Bạn đang chờ đợi điều gì?

thực đơn ăn chay theo tuần

Tại bếp chay Santorino chúng tôi cung cấp kế hoạch ăn chay theo tuần đầy đủ chất dinh dưỡng giúp bạn có nhiều năng lượng hoạt động trong một ngày. Nguồn nguyên liệu cao cấp từ các loại rau gia vị Tây cho đến các loại hạt giàu chất dinh dưỡng.

Các phần ăn chay theo tuần được đội ngũ bếp tại Santorino chế biến mỗi ngày, luôn tươi mới.

Qua hơn 6 tháng phục vụ hơn 3000 phần thực đơn chay theo tuần cho các bạn khách hàng. Santorino cam kết chất lượng và mùi vị luôn thay đổi và ngon miệng. Thực đơn phong phú với hơn 300 món ăn được đầu bếp Santorino sáng tạo chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn.

Một quan niệm sai lầm phổ biến cho rằng cứ ăn chay sẽ không đủ no. Với khẩu phần ăn khoa học được Santorino thiết kế đem lại nhiều chất đạm thực vật, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn với rau và trái cây tươi giàu vitamin.

Các bữa ăn thực vật chứa đầy chất chống oxy hóa tự nhiên hỗ trợ lưu lượng máu khỏe mạnh. Nó chứa nhiều protein.

Mỗi kế hoạch bữa ăn chay / thuần chay của Santorino đều được phát triển với trọng tâm là giàu dinh dưỡng và cân bằng khẩu vị với các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Rau tươi hàng ngày, khẩu phần phong phú, không bao giờ đông lạnh, salad giàu dinh dưỡng, thực phẩm thuần chay / chay kết hợp, nước sốt tự làm, bao bì thân thiện với môi trường… Liên hệ với Santorino để đặt phần ăn chay theo tuần các bạn nhé.

 

Gói ăn chay theo tuần đầy đủ chất dinh dưỡng
Vegetarian weekly meal plan package in Ho Chi Minh city
Close My Cart
Close Wishlist
Close
Categories