Các quán vegan ở Hồ Chí Minh santorino coffee & veggies

Các quán vegan ở Hồ Chí Minh nổi tiếng bạn nên thử qua

Các quán vegan ở Hồ Chí Minh nổi tiếng bạn nên thử qua

Ăn chay đã và đang trở thành chế độ ăn yêu thích của nhiều người. Bởi nó không chỉ mang đến sự thanh thản trong tâm hồn khi thưởng thức món ăn. Mà chế độ ăn vegan còn mang lại nhiều điều thú vị hơn trong cuộc sống con người như chú ý đến những chi tiết như món ăn có những gì, thành phần, nguyên liêu chế biến, và dinh dưỡng nạp vào cho cơ thể gồm những gì? Ngoài ra cũng có nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng những người ăn chay theo chế độ vegan thường mang đến những hình ảnh tích cực trong cuộc sống và biết bảo vệ môi trường sống nhiều hơn.

Các quán vegan ở Hồ Chí Minh santorino coffee & veggies

Hiện nay với nhiều công việc bộn bề mưu sinh kiếm sống nhiều người thường tận hưởng cho mình những món ăn chay tại các quán vegan ở Hồ Chí Minh nổi tiếng. Bài viết này xin giới thiệu một vài địa chỉ cho team mê đồ ăn vegan tại Hồ Chí Minh.

1. Đậu Đỏ Vegan Bistro

Với những thực đơn phong phú cùng những món ăn vegan Việt hấp dẫn Đậu Đỏ Vegan Bistro còn nổi tiếng với những món ăn vegan theo phong cách Châu Âu được biến tấu với phong cách riêng.

Các quan vegan ở Hồ Chí Minh phải kể đến quán ăn nổi tiếng này với những thực đơn dinh dưỡng trong từng món ăn từ thực vật cùng đội ngũ sáng lập đậu đỏ luôn mong muốn được lan rộng phương pháp ăn chay mang lại nhiều lợi ích như vegan đúng chuẩn đến với nhiều người Việt hơn nữa. Quán ăn được bày trí với những món ăn ngon, sạch sẽ, đầy đủ dinh dưỡng nhờ tuân thủ đúng 3 nguyên tắc vàng là thuần chay, thực vật toàn phần và ưu tiên dinh dưỡng hữu cơ.

Các quán vegan ở Hồ Chí Minh santorino coffee & veggies

Vì là chế độ ăn vegan nên những nguyên liệu chủ yếu là thành phần từ thực vật, các loại ngũ cốc, gia vị thô, không trứng, sữa và các chế phẩm từ động vật. Nhờ việc cẩn trọng trong lựa chọn nguồn nguyên liệu, chỉ sử dụng nguyên liệu từ các nhà vườn hữu cơ mà nhà hàng chay Đậu Đỏ Vegan Bistro đã giành được nhiều tín nhiệm từ thực khách.

Một trong những điểm cần chú ý của nhà hàng là không gian yên tĩnh thanh tịnh hợp với phong cách ăn chay. Những thiết kế nổi bật với những mảng gạch men đỏ nội thất làm từ gỗ, sợi mây, kết hợp với những khoảng sân xanh mát tạo nên cảm giác ấm cúng thư giãn cho các vị khách.

2. Hum Vegetarian

Thành lập từ năm 2014 đến nay các quán vegan ở Hồ Chí Minh trong đó có Hum Vegetarian đang dần khẳng định được vị thế và tên tuổi của mình giữa những rừng nhà hàng vegan mở ra liên tục. Với thiết kế không gian giản di cùng những bày trí và phân bố bàn ghế cây cảnh mang đến không gian riêng tư cho những thực khách khi đến đây. đây là một địa điểm thích hợp cho những bữa ăn thư thái bên người thân và bạn bè.

Các quán vegan ở Hồ Chí Minh santorino coffee & veggies

Hum Vegetarian được lòng thực khách từ những quyển thực đơn chi tiết với đủ món ăn có tác dụng tốt cho sức khỏe và cung cấp đủ dinh dưỡng cho ngày dài hoạt động. Ngoài nguyên liệu được chọn lọc dựa trên những tiêu chí khắt khe, các món ăn của Hum còn tạo ấn tượng với hương vị thanh tao và cách trang trí tinh tế.

3. Măng’s Mania

Được biết đến là đứa con tinh thần của cựu tiếp viên hàng không TRần Anh Thi, vì mong muốn dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nên cô muốn được mở một cửa hàng ăn chay online để cung cấp những thực đơn ăn giàu dinh dưỡng nhất cho mọi người thích ăn theo phong cách vegan.

Các quán vegan ở Hồ Chí Minh santorino coffee & veggies

Sau nhiều năm tâm huyết và phát triển Măng’ Mania đã trở thành một điểm đến quen thuộc của đại đa số những người ăn theo phong cách vegan. Bên cạnh việc bạn có thể đến trực tiếp quán để thưởng thức các món ăn bạn có thể oder về nhà thưởng thức cùng gia đình mà không cần phải nấu nướng.

Những món ăn tại đây đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và thanh vị. thực đơn được thay đổi theo ngày phong phú từ các món ăn vegan Châu Á sang Châu Âu tất cả đều chỉnh chu và đúng chuẩn vegan.

4. House of Chay

Các quán vegan ở Hồ Chí Minh phải kể đến quán ăn House of Chay với thiết kế là ngôi nhà của những người yêu thích môi trường luôn chú trọng đến những lối sống giản dị ở Việt Nam. House of Chay được biết đến là một cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp các món ăn và sản phẩm gia dụng từ thiên nhiên, không chất độc hại và thân thiện với môi trường.

House of Chay sử dụng nguyên liệu chế biến có nguồn gốc từ thực vật không có biến đổi gen. Đặc biệt chúng được chế biến từ những chuyên gia dinh dưỡng và đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Thực đơn ăn vegan ở đây khá đa dạng từ các món ăn Việt, Nhật Bản, Mexico, Ý, đến những loại sinh tố bổ dưỡng giúp thanh lọc cơ thể và cung cấp lượng dinh dưỡng phù hợp.

Các quán vegan ở Hồ Chí Minh santorino coffee & veggies

Lời kết

Với các quán vegan ở Hồ Chí Minh nổi tiếng nhất trong lòng thực khách hiện nay được mình chia sẻ hy vọng sẽ là điểm đến thú vị mang lại nhiều điều thích thú cho bạn và gia đình có những bữa ăn theo phong cách vegan đầy đủ dinh dưỡng với những thực đơn phong phú cho gia đình lựa chọn thoải mái nhất.

Xem thêm thông tin bổ ích tại santorino.org

 

Vegan là gì? Lợi ích trong chế độ ăn vegan mang đến cho con người là gì?
Mua rau sạch ở đâu đảm bảo chất lượng và uy tín
Close My Cart
Close Wishlist
Close
Categories