9 cách nhận biết nhân hạt óc chó Mỹ chất lượng

Như chúng ta đã biết, nhân hạt óc chó Mỹ là loại hạt có hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho trí não. Mặc dù vậy, nguồn gốc óc chó hiện này khá đa dạng và phong phú. Chẳng hạn như quả óc chó Mỹ, óc chó Việt Nam, óc chó Trung Quốc,.. Bên cạnh đó, mỗi loại đều mang hương vị và hàm lượng chất dinh dưỡng khác nhau. Trong đó, nhân hạt óc chó Mỹ có thành phần chất dinh dưỡng tăng gấp đôi. Nhờ đó mà giúp mọi người không phải lo sợ thiếu hụt chất dinh dưỡng dưỡng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn cách nhận biết nhân hạt óc chó Mỹ chất lượng để các bạn tham khảo nhé. 

nhân hạt óc chó Mỹ- santorino

Vì sao nên lựa chọn nhân hạt óc chó Mỹ?

Trước khi tìm hiểu về cách nhận biết nhân hạt có chó Mỹ chất lượng chúng ta hãy cùng tìm hiểu về lý do vì sao nên lựa chọn nhân hạt óc chó Mỹ. Thực tế, quả óc chó Mỹ thuộc bộ hạt dẻ. Loại quả này có cùng dòng họ với hạnh nhân, hạt macca nhưng tùy theo thành phần dinh dưỡng mà có những công dụng nổi bật khác nhau. Tuy nhiên, óc chó được mọi người biết nhiều đến la loại thực phẩm quan trọng cần phải bổ sung khi bạn mang thai. Điều này chứng minh rằng hàm lượng DHA trong óc chó khá cao.

Bên cạnh đó, thành phần óc chó có hàm lượng lớn canxi, phốt pho, vitamin D, vitamin K,… Các chất này đóng vai trò quan trọng để duy trì hệ xương và răng khỏe mạnh nhất. Do đó, mọi độ tuổi, giới tính, nhất là trẻ nhỏ và phụ nữ trước đang và sau sinh đều cần phải bổ sung hạt này môi ngày Đây chính là giải pháp an toàn, hiệu quả nhất nếu muốn hệ xương luôn được bảo vệ tốt nhất.

Không chỉ vậy, thành phần trong nhân rất dồi dào các nhóm vitamin, chất xơ, chất béo chưa bão hòa, protein. Ngoài ra còn có thêm sắt, kẽm, mangan, đồng,.. Chính vì vậy, bạn có thể dùng hạt này để bổ sung cho cơ thể một số chất thiếu hụt trong cơ thể. Đặc biệt, mỗi khu vực địa lý sẽ phần nào hương vị truyền thống ban đầu của óc chó Ba Tư. Vì thế, nếu bạn muốn thưởng thức hương vị chính hiệu thì nhân hạt là gợi ý tốt nhất. Bởi vì nó có vị béo thơm, giòn nhưng lại không gây cảm giác ngán. Vì thế, điều này sẽ giúp bạn dễ ăn hơn và cân bằng dinh dưỡng hằng ngày.

nhân hạt óc chó Mỹ- santorino

Cách nhận biết nhân hạt óc chó Mỹ chất lượng như thế nào?

Chính vì nhân hạt óc chó Mỹ vừa ngon lại vừa giàu dinh dưỡng nên sản phẩm này luôn nhận được tâm điểm chú ý. Do đó, các nhân hạt óc chó Mỹ kém chất lượng, hay tại các cửa hàng cũng vì ưu điểm này mà tạo nên thương hiệu giả mạo nhằm tăng lợi nhuận cao hơn.

Cách tốt nhất là chúng ta phải phân biệt đựơc nhân hạt óc chó Mỹ so với óc chó Việt Nam và các nước khác. Để từ đó biết cách lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Hiện tại, nước Mỹ trồng rất nhiều dòng óc chó nhưng tại thị trường Việt nam phổ biến nhất là  óc chó đỏ, óc chó Chandler và óc chó Hartley.

  • Đối với quả óc chó Hartley sẽ có hạt hình hơi dài, một đầu kha nhọn, còn đầu kia có vẻ bằng phẳng. Bạn có thể dựng quả óc chó lên. Khi bổ quả óc chó làm đôi thì bạn sẽ thấy hình trái tim hiện lên rõ nét.
  • Quả óc chó Chandler có hình dáng bầu dục, hơi thuôn dài. Còn nhân hạt bên trong sẽ co hình cánh bướm.
  • Đối với quả óc chó đỏ là loại hạt dễ nhận biết nhất. Bạn sẽ nhận biết chúng thông qua lớp vỏ lụa màu đỏ bao xung quanh phần nhân thịt bên trong màu trắng.

Sau khi chọn tiêu chí mua nhân hạt óc chó Mỹ chuẩn và ngon thì khi tách quả óc chó ra nhân bên trong phải đảm bảo một số yêu cầu sau:

  • Nhân hạt óc chó Mỹ chất lượng phải đầy đặn, mập, chắc thịt. Hơn nữa hạt óc chó không bị tê đầu.
  • Bên cạnh đó, nhân hạt óc chó Mỹ không bị bể, còn nguyên vỏ lụa.
  • Nhân óc chó giòn, không bị mềm hay ỉu.
  • Khi tách vỏ lụa hay tró cover lại thì nhân hạt óc chó Mỹ màu trắng sữa, không bị ẩm ướt, ưa dầu hay đổ dầu.
  • Nhân quả óc chó không bị mọt hay mối.

nhân hạt óc chó Mỹ- santorino

Mua nhân hạt óc chó Mỹ chất lượng ở đâu?

Trên thị trường óc chó Việt Nam rất đa dạng, nguồn gốc lẫn lộn. Vì thế người tiêu dùng không đủ thông tin để phân biệt nên thường bị mua nhầm óc chó Việt Nam hoặc Trung Quốc. Hơn nữa, giá cả mỗi nơi mỗi khác, với đủ lý do để nâng giá cao hơn. Điều này khiến khách hàng ái ngại mỗi khi tìm mua loại thực phẩm quý  giá này. Nếu chúng ta chỉ mới dùng loại này lần đầu thì rất khó nhận biết đâu là hàng thật đâu là hàng nhái. Do đó, cách tốt nhất là tìm đến địa chỉ cung cấp nhân quả óc chó Mỹ chất lượng và đáng tin cậy. Điều này sẽ đảm bảo bạn mua đúng nhân hạt óc chó Mỹ với giá bán hợp lý.

Kết luận

Qua bài viết trên, chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về cách nhận biết nhân hạt óc chó Mỹ chất lượng rồi phải không? Nhìn chung, việc lựa chọn nhân hạt óc chó Mỹ sẽ giúp bạn hấp thu đực hàm lượng dinh dưỡng tốt hơn so với hương vị truyền thống. Mong rằng, bạn sẽ có thêm những kiến thức trong việc lựa chọn nhân óc chó Mỹ vừa chất lượng mà giá cả hợp lý nhé.

Tìm hiểu thêm về nhân hạt óc chó Mỹ 

Xem thêm tiện ích thông tin tại santorino.org

 

50 công dụng của hạt óc chó
4 Cách lựa chọn địa chỉ walnuts Sài Gòn chất lượng
Close My Cart
Close Wishlist
Close
Categories