đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày santorino

Đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày cho bữa cơm gia đình đầy đủ

Đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày cho bữa cơm gia đình đầy đủ

Món ngon mỗi ngày không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với những thực đơn ngon, sẽ giúp bữa ăn càng thêm ấm cúng và cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể hơn. Các món ăn phong phú, đa dạng, bao gồm các loại thịt cá, rau củ được chế biến khác nhau sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng. Và rau củ quả luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ, món ăn không thể thiếu trong bữa cơm hằng ngày. Đây là một món ăn rất gần gũi, vừa ngon vừa rẻ và dễ nấu. Dưới đây một vài gợi ý về đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày giúp mâm cơm gia đình của mình trở nên phong phú hơn.

Rau củ kho quẹt đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày

đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày santorino

Đây là một trong những món đầu tiên đảm bảo tiêu chí đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày nhưng cũng rất ngon của các bà nội trợ. Vị đậm đà của nước kho quẹt khiến bạn ăn bao nhiêu rau củ cũng không thấy ngán, vậy thì chỉ cần học cách làm nước kho quẹt ngon, việc ăn nhiều rau củ không còn là vấn đề.

Cải ngồng xào tỏi xanh giòn

Nếu là tín đồ rau xanh, bạn khó thể bỏ qua các món ăn từ loại rau vô cùng “bắt” cơm này. Đây là món ăn nằm trong danh sách đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày vô cùng ngon bởi vị giòn của cải ngồng hòa quyện cùng vị thơm của tỏi, đảm bảo ăn là ghiền.

Cải bó xôi xào tỏi

Thật tuyệt vời đây là loại rau rất ngon miệng và có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau. Có nhiều người không quen với việc ăn rau cải bó xôi vì vị hơi chát của nó, nhưng sau khi ăn cải bó xôi xào tỏi bạn sẽ thay đổi ý nghĩ ngay.

đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày santorino

Để đổi món với công thức đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày, bạn có thể xào cải bó xôi cùng thịt cua bể, hay xào với thịt bò. Và đơn giản nhất là nấu canh, nấu với thịt hay chỉ nấu không cũng ngon. Bạn chỉ cần lưu ý cải bó xôi rất nhanh chin, không nên đun kỹ khiến rau vừa nhừ vừa mất chất dinh dưỡng.

Chả viên rau củ

đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày santorino

Thịt viên rau củ quả là món ăn cực ngon được cả trẻ em và người lớn yêu thích. Với những nguyên liệu đơn giản, thì đây là một món ăn nằm trong danh sách sẵn có bạn có thể tự làm món thịt viên nhiều rau, ít thịt nhưng vẫn ngon không bị ngấy để bổ sung vào thực đơn hằng ngày của gia đình. Đây đúng là một món ăn vừa ngon vừa dễ nấu, phù hợp với những bà nội trợ bận rộn nếu muốn có những đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày.

Canh bông cải xanh

Bông cải xanh cực kỳ tốt cho sức khỏe nhưng bạn lại cảm thấy khó ăn? Hãy cùng thử làm món canh bông cải xanh nhé. Với công thức chế biến món canh bông cải xanh cùng xương heo, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh mát từ nước hầm xương cùng cảm giác gòn sật của bông cải. Đây là món không chỉ là đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày  mà còn vô cùng thuận tiện và đơn giản trong mâm cơm gia đình.

Ngô xào lạ miệng

đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày santorino

Ngô xào là một trong những món quen thuộc và được rất nhiều gia đình yêu thích. Ngô có thể được kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo ra món ăn đặc trưng riêng. Ngô xào bơ cũng là một trong những món ăn nằm trong danh sách đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày có thể kể đến. Bạn chỉ mất vài phút để thưởng thức một chút lạ miệng từ ngô xào đơn giản.

Cải thìa xào nấm

Cải thìa xào nấm là món ăn quen thuộc trong danh sách đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày. Đây là món ăn khá dễ làm, không tốn nhiều thời gian mà lại thơm ngon, nhẹ nhàng và giàu dinh dưỡng, rất thích hợp cho mùa hè oi bức. Chỉ tốn khoảng 5 – 10 phút xào nấu là bạn đã có một đĩa cải xào nóng sốt, ngon tuyệt rồi. Món cải thìa xào nấm được nhiều người ưa thích bởi hương vị thanh mát và cực kì dễ nấu. Chính vì thế cũng không tốn quá nhiều kinh phí đâu nhé.

Canh hầm rau củ đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày

Đây là sự lựa chọn để giải nhiệt  ngày hè cho cả đại gia đình của bạn. Món canh hầm củ quả vừa thơm ngon hấp dẫn vừa cung cấp được những chất dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình. Nhờ vào sự đa dạng của nguyên liệu, món ăn này  không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Canh rau dền nấu thịt bằm

Canh rau dền nấu thịt bằm là một món rất phổ biến với tất cả các gia đình vì món ăn dễ làm, có vị mát, rất dễ ăn và màu sắc bắt ăn. Đặc biệt, đây là món ăn dân giã, là một trong những món ăn dễ nấu mỗi ngày với nguyên liệu không quá đắt phù hợp với mọi gia đình kể cả nông thôn. Canh rau dền thịt bằm đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình bạn vào bữa cơm hàng ngày, vừa ngon lại giàu dinh dưỡng. Hương vị thơm ngon, thanh mát của bát canh sẽ làm các thành viên gia đình thêm ngon miệng, giúp giải tỏa bớt căng thẳng sau một ngày làm việc. Chỉ mất 15 phút là có ngay món ăn bổ dưỡng rồi, nhanh tay nấu món ăn này để cho cả gia đình chúng ta cùng thưởng thức nhé.

LỜI KẾT

Trong cuộc sống hiện đại, công việc và học hành khiến chúng ta không có nhiều thời gian vào bếp. Việc lựa chọn những món ăn được coi là đồ ăn rẻ dễ nấu mỗi ngày đảm bảo đủ chất dinh dưỡng vừa ngon vừa rẻ mà lại không quá cầu kỳ hay tốn thời gian, công sức được các bà nội trợ quan tâm. Với sự phong phú về chủng loại và mang lại dinh dưỡng cao, rau củ đang trở dần món ăn quen thuộc không thể thiếu trong bữa cơm gia đình. Chúng ta hãy cùng tham khảo đồ ăn dễ nấu mỗi ngày từ rau củ ở bài viết trên để vào bếp thường xuyên nhé.

Xem thêm thông tin bổ ích tại santorino.org

 

 

 

Thực đơn món vegan ngon mỗi ngày cho chị em không phải vắt óc suy nghĩ
Chế độ ăn giảm cân cho bà mẹ sau sinh cần những gì?
Close My Cart
Close Wishlist
Close
Categories