du lịch đà lạt ăn chay ở đâu ngon santorino

DU LỊCH ĐÀ LẠT ĂN CHAY Ở ĐÂU NGON

DU LỊCH ĐÀ LẠT ĂN CHAY Ở ĐÂU NGON

Đà Lạt – địa điểm du lịch lý tưởng cho mọi du khách bởi nơi đây có khí hậu ôn hòa, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng. Đến Đà Lạt không những bạn có dịp ngắm nhìn phong cảnh tuyệt vời trong không khí se lạnh của đất trời mà còn có dịp thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Bên cạnh những đặc sản hấp dẫn của Đà Lạt thì còn có những quán ăn chay thanh đạm, đem lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhiều bạn không biết du lịch Đà Lạt ăn chay ở đâu ngon  thì hãy tham khảo các địa điểm ăn chay ngon dưới đây mà chúng tôi đã chia sẻ khi đến Đà Lạt nhé.

 

Quán chay An Lạc Tâm

Khi đi du lịch Đà Lạt ăn chay ở đâu ngon khi bạn hỏi thì câu trả lời của chúng tôi là:

Địa chỉ: 20A Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

du lịch đà lạt ăn chay ở đâu ngon santorino

Mở đầu danh sách những quán chay ngon và chất lượng nhất Đà Lạt dành cho những team du lịch đà là ăn chay ở đâu ngon đó chính là quán chay An Lạc Tâm. Đặc sản làm nên thương hiệu của quán chay này là hai món bún măng và bún chay Huế nổi tiếng. Không những thế, ở đây giá cả phải chăng, menu đa dạng và món ăn vừa miệng, đầy đặn. Ngoài ra, quán có 3 chi nhánh nữa như Phù Đổng Thiên Vương, La Sơn Phu Tử, … để tiện phục vụ thực khách. Mọi người hãy cùng đến và cảm nhận nhé.

Nhà hàng chay Hoa Sen

Chi nhánh 1: 62 Phan Đình Phùng, Đà Lạt

Chi nhánh 2: 43 Nguyễn Văn Cừ, Đà Lạt

du lịch đà lạt ăn chay ở đâu ngon santorino

Là một trong số những địa chỉ quán chay nổi tiếng tại Đà Lạt, nhà hàng chay Hoa Sen nhận được nhiều đánh giá cao từ thực khách bởi chất lượng món ăn phong phú, đa dạng với hương vị thơm ngon, thanh đạm, đem lại cảm giác ngon miệng. Thực đơn ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn ở hình thức món ăn, kích thích vị giác của thực khách. Một số món ăn chay có thể kể đến như cơm chay, bánh bột lọc chay, rau củ xào thập cẩm và nhiều món ngon khác. Điều quan trọng là giá cả ở đây rất bình dân, hợp túi tiền. Với phong cách nhẹ nhàng và thanh tịnh, không gian thoáng đãng góp thêm phần thú vị cho những món ẩm thực chay Đà Lạt. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm cách chợ 700 mét nên đây là một điểm đến được lựa chọn nhiều trong chuyến du lịch của du khách thập phương. Nơi đây chính là câu trả lời cho những du khách dừng chân du lịch đà lạt ăn chay ở đâu ngon.

Nhà hàng chay Từ Hạnh

Địa chỉ: 9B đường Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt

du lịch đà lạt ăn chay ở đâu ngon santorino

Với không gian sang trọng, lịch sự và được bài trí một cách sạch sẽ, gọn gàng luôn tạo cho thực khách một không khí ấm cúng. Đặc biệt, nhân viên ở đây phục phụ rất nhiệt tình, chu đáo với nhiều món ăn chay vừa mang đậm nét dân dã nhưng cũng không thiếu đặc sắc. Thực đơn ở đây có thể là những món ăn đồng quê như rau củ kho tộ, canh chuối đậu, đậu hũ chiên chao, .. cũng có thể là những món ăn không thể thiếu cho bữa ăn hàng ngày như súp cà rốt, súp bắp non, các món gỏi, lẩu và các loại cơm, …

Nhà hàng chay Nhật Liên

Địa chỉ: số 17 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

du lịch đà lạt ăn chay ở đâu ngon santorino

Bạn luôn nghĩ khi đến du lịch đà lạt ăn chay ở đâu ngon thì câu trả lời nhanh nhất của nhiều thực khách chính là Nhà hàng Nhật Liên được nhiều thực khách đánh giá cao với không gian yên tĩnh với cách bài trí hết sức tao nhã, đẹp mắt. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, ân cần. Đặc biệt, món ăn ở đây ngon, đậm đà với nhiều món ẩm thực mới lạ. Nếu bạn có điều thắc mắc du lịch đà lạt ăn chay ở đâu ngon thì đây là một nhà hàng không làm bạn thất vọng. Bởi nhà hàng nổi tiếng với món cơm sen thố, món chả giò, đừng quên thưởng thức món lẩu nhé.

Nhà hàng chay Đại Lộc

Địa chỉ:368 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt

du lịch đà lạt ăn chay ở đâu ngon santorino

Đây là nhà hàng chay ngon có tiếng ở Đà Lạt, tọa lạc tại 368 Phan Đình Phùng. Nhà hàng có thực đơn vô cùng phong phú với hơn 200 món ẩm thực chay dành cho các bữa ăn thường nhật, giao lưu bạn bè hay mở tiệc chiêu đãi thực khách sang trọng của giới thượng lưu. Đặc biệt nhà hàng còn phục vụ ăn chay 3 bữa cho khách lưu trú tại khách sạn Đại Lộc với giá 130.000/người, với những nguyên liệu tươi ngon.

Quán chay Từ Tâm

Du lịch Đà Lạt ăn chay ở đâu ngon phải kể đến một trong những địa điểm ăn chay nổi tiếng xứ sở mộng mơ đó là:

Địa chỉ: 2/1 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

du lịch đà lạt ăn chay ở đâu ngon santorino

Đây có thể nói là một địa điểm quán ăn chay vừa ngon vừa rẻ tại Đà Lạt. Quán nằm trên phố Phù Đổng Thiên Vương tấp nập – một địa chỉ rất dễ tìm và sẽ là một điểm đến đáng lưu tâm nếu bạn có dịp du lịch Đà Lạt ăn chay ở đâu ngon thì nơi đây rất phù hợp với nhiều người. Đặc biệt, nhân viên phục vụ ở đây rất nhanh nhẹ và nhiệt tình, không gian sạch sẽ, món ăn thanh đạm. Đó cũng chính là bí quyết thu hút khách hàng của quán ăn này.

LỜI KẾT

Du lịch Đà Lạt ăn chay ở đâu ngon là một câu hỏi rất nhiều người khi đặt chân đến Đà Lạt đều đặt câu hỏi? Bởi ăn chay không chỉ là cách tu hành của những phật tử mà còn là sở thích, thói quen của rất nhiều người. Những món chay giúp cơ thể mạnh khỏe, đào thải chất độc. Đặc biệt, ăn chay còn là một phương pháp giảm cân của chị em phụ nữ. Nếu bạn có thắc mắc du lịch đà lạt ăn chay ở đâu ngon thì bạn đừng quên ghé qua những địa điểm vừa liệt kê ở trên để thưởng thức những món ăn chay ở Đà Lạt nhé.

Xem thêm thông tin bổ ích tại santorino.org

 

Công dụng của hạt điều có thể bạn chưa biết
Công dụng của nấm hương đối với sức khỏe
Close My Cart
Close Wishlist
Close
Categories