du lịch đà nẵng santorino

Du lịch Đà Nẵng ăn chay ở đâu ngon

Du lịch Đà Nẵng ăn chay ở đâu ngon

Giữa cuộc sống bận rộn, hối hả trong thành phố đầy năng động như Đà Nẵng nhiều người tìm đến những quán ăn chay trong các bữa ăn để tìm cho mình những giây phút bình yên và không gian tĩnh tâm. Cuộc sống càng hiện đại, họ cùng tìm đến các món chay bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và dần tạo nên thói quen thích ăn chay.  Du lịch Đà Nẵng ăn chay ở đâu ngon là câu hỏi nhiều người hay hỏi khi đến du lịch  Đà Nẵng để du lịch tham quan. Vậy chúng ta hãy cùng ghé đến những quán ăn chay khi du lịch Đà Nẵng để thử những món ăn chay ngon và nhiều chất dinh dưỡng nhé.

Nhà hàng chay Ngọc Chi Đà Nẵng

Địa chỉ: 32 Thái Phiên, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

du lịch đà nẵng santorino

Đây là quán ăn chay đông đảo khách Việt và khách Tây khi du lịch Đà Nẵng. Là nhà hàng chuyên cung cấp các món chay nổi tiếng tại Đà Nẵng, là địa điểm thân thuộc cho các buổi gặp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tận hưởng không gian thanh tĩnh. Quán Ngọc Chi có thiết kế với menu với bản giá rất chi tiết cho khách du lịch và khác địa phương nên bạn yên tâm đừng lo về giá nhé. Thức ăn của quán rất ngon và đa dạng, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích như: cơm, gỏi trộn, bánh bèo, bún huế, súp rong biển,…đặc biệt là cơm chiên và cơm gà khiến thực khách mê mẩn khi đi du lịch Đà Nẵng.

Không chỉ ấn tượng về đồ ăn ngon mà nhà hàng chay Ngọc Chi còn khiến thực khách yêu thích bởi không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Trong quán có các khoảng tường trống với bức tranh Phật Thích Ca Mâu Ni, những chụp đèn hình không gian, mái chèo nhân gian. Đặc biệt là có Tượng Phật cao gần 2m đặt trước quán với tâm định tĩnh, trong sáng như gương.

An Lạc Tâm – Quán chay ngon khi du lịch Đà Nẵng

Địa chỉ: 117 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

du lịch đà nẵng santorino

An Lạc Tâm là một gợi ý lý tưởng trong các quán chay ngon, chất lượng ở Đà Nẵng mà các bạn có thể lựa chọn để ghé thưởng thức. Nằm trên đường Phan Đăng Lưu, An Lạc Tâm gây ấn tượng với thực khách bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lúc nào cũng tươm tất. Nhạc cũng nhẹ nhàng phù hợp với không gian. Thực đơn ở đây rất đa dạng và hấp dẫn với nhiều lựa chọn. Ở đây có món cơm thố, cơm trộn rất ngon. Một phần ăn được khá nhiều đồ ăn. Canh thì đổi món liên tục nên không thấy ngán. Nếu muốn lạ miệng, dễ ăn hơn thì mì quảng, bún, miến là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Các món chay của quán đều được chế biến từ các nguyên liệu rau củ tươi ngon từ vườn rau của quán, hiện tọa lạc tại Quế Sơn – Quảng Nam. Vì vậy, đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hương vị của từng món ăn. Hiện nay quán cũng có thêm dịch vụ order về tận nhà. Vì thế bạn có thể đặt món để thưởng thức khi ở bất cứ đâu nhé.

Quán Bồ Đề

Địa chỉ: 588 Ông Ích Khiêm, Phường Dương Nam, quận Hải Châu

du lịch đà nẵng santorino

Đây là một trong những quán chay nức tiếng bởi hương vị ấn tượng, cực kì cuốn hút. Quán tuy không gian nhỏ nhưng lại rất sạch sẽ và thoáng mát, sắp xếp và trang trí khang trang. Thực đơn phục vụ của quán khá đa dạng, từ những món ăn no bụng như cơm, bún, phở, mì… cho đến lựa chọn bánh chay hấp dẫn khác. Món ngon nổi bật ở đây là món mì Quảng chay vừa đẹp mắt vừa đậm đà hấp dẫn, uống cùng sữa bí đỏ thơm ngon.

Quán chay Thiện Duyên

Địa chỉ: 308/2, Hoàng Diệu, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

du lịch đà nẵng santorino

Ứng cử viên tiếp theo cho quán chay ngon tại Đà Nẵng là quán chay Thiện Duyên. Mặc dù không nằm ngay trên mặt đường Hoàng Diệu, tuy  nhiên con hẻm dẫn vào quán khá rộng, vì thế bạn sẽ rất tiện cho việc tìm kiếm và di chuyển đến đây đâu nhé. Đồ ăn chay ở đây rất phong phú và ngon, đặc biệt là món phở và bánh cuốn. Chủ quán rất hiền lành và lịch sự. Thực đơn của quán rất đa dạng các món ăn từ bún, mì, bánh canh cho đến các món bánh điểm tâm như: bánh lọc, bánh bao, bánh xèo,..Bên cạnh đó, quán còn có các loại bún như bún măng, bún nước, bún khô,.. còn có cả rong biển chay cực ngon, màu sắc bắt mắt, vị vừa miệng hấp dẫn. Tất cả các món ăn ở đây đều được làm từ các loại rau củ sạch cùng cách nêm nếm đặc trưng nên hương vị vô cùng lôi cuốn, Đặc biệt đến quán chúng ta có thể mua thức ăn mang về nên rất thuận tiện.

Quán cơm chay Âu Lạc Đà Nẵng

Địa chỉ: 60 Nguyễn Du, P. Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

du lịch đà nẵng santorino

Quán nằm trên phần mặt đường chính nên không khó khăn để tìm ra. Cơm chay Âu Lạc tuy không rộng nhưng có không gian thoáng đãng, thoải mái lại sạch sẽ, là điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực bởi thực đơn rất phong phú khi đi du lịch Đà Nẵng. Món ăn ở quán làm theo phương thức của món chay truyền thống từ cơm, mỳ đến các loại hải sản chay chiên xù, .. có màu sắc đẹp lại đậm đà khẩu vị.  Ngoài ra vào mùa hè quán còn có các món kem chay làm thỏa mãn các thực khách. Mặc dù làm hoàn toàn từ rau củ quả những các món chay ở đây lại y chang như thật, mang đến sự thích thú cho thực khách.

Quán chay Liên Hoa

Địa chỉ: 49 Lê Hồng Phong, quận Hải Châu, Đà Nẵng

du lịch đà nẵng santorino

Trong danh sách những quán ăn chay ngon khi du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua quán Liên Hoa. Tuy quán khá nhỏ, nằm trong hẻm hơi khó tìm nhưng khi đặt chân đến quán thực khách sẽ có cảm giác thoải mái bơi không gian khá thoáng đãng, sạch và yên tĩnh. Có mặt từ khá lâu, Liên Hoa có thực đơn khá đa dạng với hơn 120 món ăn chay giá bình dân thơm ngon mà thực khác thoải mái lựa chọn. Từ những món điểm tâm đơn giản, truyền thống như: bánh nậm, bánh bột lọc, bánh gói, lẩu,.. cho đến những món ăn chính trong các bữa cơm gia đình như cơm, phở, mì, súp,…  Trong đó mỗi món ăn của quán  đều mang những hương vị riêng, khiến thực khách luôn nhớ mãi.

Quán chay Sen

Địa chỉ: 181 Nguyễn Hoàng, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu

Đây là một trong những quán ăn chay ngon khi du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua. Không chỉ có mức giá bình dân, Quán chay Sen còn đem lại cho thực khách một thực đơn gồm những món ăn quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày nhưng với hương vị cực kỳ hấp dẫn. Đó là Bún mắm, Bún riêu cua hay là Mì Quảng,…với hương vị rất chuẩn mực.

Quán chay Tâm Phúc

Địa chỉ: 37 Quang Trung, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Quán nằm trong hẻm nhỏ nhưng khá đông khách. Quán không chỉ chú trọng thức ăn ngon mà còn đầu tư cả không gian. Không gian sạch sẽ, thoáng mát. Chủ quán nhiệt tình, hiếu khách. Thực đơn đồ ăn ở đây rất phong phú và rất ngon, đặc biệt là cơm thố và tàu hũ rong biển. Giá cả ở đây gần như đồng giá 20k chỉ có lẩu là giá khác nhưng cũng chia ra các loại nhỏ hay lớn để thực hách lựa chọn phù hợp với khẩu phần ăn của mình khi đến du lịch Đà Nẵng.

Cơm chay An’s

Địa chỉ: 169F Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

du lịch đà nẵng santorino

Tuy không gian quán nhỏ nhưng được bày trí rất đẹp mắt. Điều thu hút khách đến quán chính là nhờ vào thực đơn gồm nhiều món ăn chay lạ miệng. Một số món  như cơm trộn Hàn Quốc sốt phô mai, cơm hoa đăng, Pad Thái hay mì măng gà, … Hyax cùng bạn bè và gia đình thưởng thức nhé.

Quán chay Diệu Hoa

Địa chỉ: 87/04 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Nếu bạn đang tìm một quán ăn chay ngon và rẻ thì Diệu Hoa là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn khi đi du lịch Đà Nẵng. Quán tuy nhỏ nhưng thực đơn rất đa dạng. Hơn nữa không gian yên tĩnh và sạch sẽ cũng mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và ngon miệng hơn. Khi đến quán, bạn có thể lựa chọn từ cơm thập cẩm, lẩu chay, miến trộn cho đến bánh xèo, bánh lọc chay tùy khẩu vị của mình. Món ăn ở đây được chế biến cẩn thận với nguyên liệu tươi ngon cùng hương vị đậm đà.

LỜI KẾT

Ở trên là một số gợi ý quán ăn chay ngon ở Đà Nẵng mà chúng tôi đã sưu tầm được. Nếu có dịp du lịch  Đà Nẵng, bạn hãy thử thưởng thức những món ăn chay được làm từ người dân thân thiện, chất phác nơi đây. Ngày nay, với những lợi ích mà ăn chay mang lại tốt cho sức khỏe thì ăn chay đang dần lan tỏa ra cộng đồng. Vì vậy, các quán chay ngon tại Đà Nẵng càng được nhiều người biết đến.

Xem thêm thông tin bổ ích tại santorino.org

 

 

Các chợ nông sản ở thành phố Hồ Chí Minh
Lợi ích của cà phê mang lại cho sức khỏe
Close My Cart
Close Wishlist
Close
Categories