máy ép trái cây santorino

Máy ép trái cây nào tốt cho gia đình

Máy ép trái cây nào tốt cho gia đình

Nước uống trái cây cung cấp rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cho cơ thể. Một lý nước trái cây với màu sắc bắt mắt, hương vị thơm ngon luôn chứa trong đó rất nhiều các vitamin và khóang chất cần thiết cho cơ thể. Việc luôn duy trì đều đặn việc uống nước ép trái cây mỗi ngày sẽ giúp mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng cao và làn da đẹp… Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể thưởng thức ly nước ép trái cây do chính mình làm ra. Vì vậy, việc sử dụng máy ép trái cây để tự làm ho mình ly nước trái cây bổ dưỡng là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai yêu thích loại nước bổ dưỡng này. Hiện nay, giá thành của một chiếc máy ép trái cây không quá cao, mà lại rất nhỏ gọn, dễ sử dụng. Vậy chọn mua máy ép trái cây nào tốt cho gia đình của bạn? Dưới đây chúng ta hãy cùng tham khảo một số máy ép nước trái cây tốt cho gia đình của bạn nhé.

  1. Máy ép trái cây ly tâm

Đây là dòng máy ép trái cây phổ biến trên thị trường hiện này. Máy ép trái cây ly tâm được cấu tạo bởi các bộ phận gồm: mô tơ, mâm xoay dạng tròn (nhiều lưỡi dao và lưới loc), nắp máy, khay đựng nước ép và khay dung để xả bã. Khi trái cây hoặc rau củ được đưa vào ép, lữ xoáy của mâm xay lên đến 2400 vòng/ phút, tất cả các nguyên liệu được mài nhỏ, nước ép sẽ tách ra khỏi bã và đổ vào trong khay đựng.

máy ép trái cây santorino

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số gia đình, giá chỉ từ 500. 000 đồng đến 2 triệu đồng.
  • Có thể ép được nhiều loại rau củ khác nhau.
  • Thương hiệu đa dạng có nhiều sự lựa chọn
  • Tháo lắp dễ dàng, vệ sinh thuận tiện

Nhược điểm:

  • Máy hoạt động khá ồn và không sử dụng liên tục trong thời gian dài sẽ dễ hỏng.
  • Chất lượng nước ép làm ra không cao do bị tách lớp nước và oxi háo ngay khi gặp không khí nên nước ép có bọt sau khi để ở ngoài.

Hiện nay, có một số dòng máy ép trái cây ly tâm tốt cho gia đình như: máy ép trái cây Panasonic MJ- DJ01SRA, May ép trái cây Philips HR 1836,….

  1. Máy xay ép đa năng

Máy xay đa năng là một trong những dòng máy ép trái cây đa dụng nhất hiện nay, được đánh giá là một trong những loại máy tốt cho gia đình. Ngoài chức năng ép, bạn có thể xay sinh tố, đánh trứng,… Cấu tạo máy gồm một thân máy và nhiều loại cối, lưỡi dao cùng với các dụng cụ chức năng khác.

máy ép trái cây santorino

Ưu điểm:

  • Có thể xay và ép sinh tố cùng một lúc, khá tiện lợi, máy có khả năng ép trái cây và xay được các loại trái cây. Từ đó tiết kiệm chi phí cho việc mua máy riêng lẻ.
  • Hệ thống an toàn tự ngắt điện khi gặp sự cố.

Nhược điểm:

  • Giá thành vẫn khá cao so với các máy ép trái cây thường, từ 2 triệu đến 4 triệu.
  • Máy nhiều chức năng nên cồng kềnh, không tiện cho việc di chuyển.
  • Khó vệ sinh và bảo quản các bộ phận.

Tham khảo một số sản phẩm máy xay ép đa năng như: máy xay ép đa năng Panasonic MJ-DJ31SRA, Máy xay đa năng Philips HR1847, Máy xay đa năng Blutone BLB-5343,…

  1. Máy ép trái cây chậm

Khác với máy ép ly tâm, máy ép chậm có 2 bộ phận chính là động cơ giảm tốc và trục vít đặc biệt, với tốc độ xay với tốc độ 40-90 vòng/ phút. Máy ép trái cây hoạt động dựa trên nguyên lý trục vít cưỡng bức LSTS. Khi đưa nguyên liệu vào máy ép sẽ được trục vít(có dạng xoắn ốc) dần dần nghiền nát, đẩy vào bộ phận lưới lọc một cách tự nhiên nhất mà không tạo ra bất kì một lực ma sát hay ly tâm nào cả, điều này tạo ra nước ép nguyên chất và giàu dinh dưỡng hơn.

máy ép trái cây santorino

Ưu điểm:

  • Máy hoạt động êm ái và không sinh nhiệt, phông phát ra tiếng ồn lớn.
  • Có thể ép nhiều trái cây cùng một lúc vì hoạt động liên tục trong thời gian dài.
  • Lượng nước ép cho ra nhiều hơn các loại máy ép thường, giữ lại nguyên bản màu sắc, hương vị, chất dinh dưỡng từ rau củ quả.

Nhược điểm:

  • Máy có giá thành cao nhất trên thị trường, từ 6 triệu trở lên,
  • Do máy ép chậm nên tốn thời gian.
  • Lắp đặt phức tạp, vệ sinh khó khăn.

Nếu bạn quan tâm đến chất lượng nước ép cũng như không muốn gây nhiều tiếng ồn và có điều kiện tài chính thì có thể chọn chiếc máy ép chậm. Đây cũng là một dòng máy ép nước trái cây được đánh giá là tốt cho gia đình để mang lại những ly nước uống thơm ngon, dinh dưỡng và đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

LỜI KẾT

Không ai có thể phủ nhận rằng nước ép trái cây là thần dược kỳ diệu cho sức khỏe và sắc đẹp của mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ. Hãy sử dụng nước ép trái cây hằng ngày để nâng cao sức khỏe của cơ thể và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Việc chọn cho mình loại máy ép nước trái cây phù hợp và tốt cho gia đình thì chọn loại nào cũng cần phải có kiến thức và kỹ năng sử dụng nhất định. Vì thế bạn hãy lựa chọn cho gia đình một máy ép trái cây phù hợp vơi kinh tế và mục đích sử dụng, tốt nhất cho gia đình bạn để có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình vừa có thể thỏa sức sáng tạo nhiều loại nước ép dinh dưỡng cho cả gia đình mình.

Xem thêm thông tin bổ ích tại santorino.org

 

 

Rocket salad là gì? Những công dụng tuyệt vời khiến bạn không thể bỏ qua
Mua trái cây nhập khẩu ở đâu đảm bảo an toàn nhất hiện nay
Close My Cart
Close Wishlist
Close
Categories