mua rau sạch ở đâu santorino coffee & veggies

Mua rau sạch ở đâu đảm bảo chất lượng và uy tín

Mua rau sạch ở đâu đảm bảo chất lượng và uy tín

Hiện nay cuộc sống bận rộn kèm theo mức sống và nhu cầu của những hộ gia đình ngày càng cao về chế độ ăn uống và nguồn thực phẩm cung cấp cho họ mỗi ngày. Để có được nguồn cung ứng rau củ quả an toàn cho gia đình là một lựa chọn số 1 của các chị em nội trợ hiện nay.

Vì thế làm thế nào để mua được rau sạch, mua rau sạch ở đâu để đảm bảo được gia đình có một chế độ ăn lành mạnh cùng những thực phẩm tươi ngon. Hiện có rất nhiều thành phố lớn có mức tiêu thụ rau sạch tăng cao đáng kể. Chính vì vậy để tránh mua phải rau hàng chợ trà trộn vào bài viết này sẽ cung cấp những địa điểm bán rau uy tín chất lượng cho chị em lựa chọn mỗi ngày.

Mua rau sạch online tại TPHCM: Santorino.org

mua rau sạch ở đâu santorino coffee & veggies

 

Cách phân biệt rau sạch và rau hữu cơ

Trước khi tìm hiểu xem mua rau sạch ở đâu bạn nên tìm hiểu xem rau sạch và rau hữu cơ là 2 nhóm rau hoàn toàn khác nhau về chất lượng, giá thành và dinh dưỡng cho cơ thể.

Rau hữu cơ được biết đến với nhóm rau được canh tác với điều kiện tự nhiên không sử dụng bất cứ loại phân hóa học nào, không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ hay loại thuốc gì khác.

Tất cả các quy trình sản xuất rau hữu cơ đều có nguồn gốc hoàn toàn từ đất, nước, không khí, trải qua quá trình chăm sóc, bảo vệ theo quy định chuẩn của rau hữu cơ.

mua rau sạch ở đâu santorino coffee & veggies

Bật mí cách phân biệt rau sạch và rau hữu cơ

Rau sạch là loại rau an toàn cho sức khỏe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đam bảo hạn chế mức thấp nhất sử dụng phân bón hóa học và thuốc trừ sâu, diệt cỏ cho rau. Đồng thời giảm tối đa lượng độc tố gây hại cho rau gây tích tụ trong rau.

Mặc dù, các tiêu chuẩn rau sạch hiện nay như VietGap, theo đúng quy trình là phải tuân thủ các biện pháp nuôi trồng, chăm sóc, sử dụng phân bón, phun thuốc đúng thời điểm… Tuy nhiên rau đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng chuẩn an toàn vẫn cần tới sự vào cuộc của ban thị trường kiểm định và đánh giá chất lượng rau để hợp thức hóa bán đến tay người tiêu dùng. Đồng thời tạo lòng tin cho những khách hàng tiêu dùng rau sạch.

Tiêu chí chọn địa chỉ mua rau sạch hiện nay là gì?

mua rau sạch ở đâu santorino coffee & veggies

Mua rau sạch ở đâu, tiêu chí chọn cửa hàng để mua rau của các bà nội trợ là khác nhau. Mỗi người có một quan điểm khác để đánh giá các cửa hàng rau sạch tại các thành phố lớn hiện nay. Tuy nhiên có một vài tiêu chí đánh giá chung mà được bày tại các cửa hàng phân phối rau sạch hiện nay.

Giấy chứng nhận

Các địa chỉ cung cấp rau sạch phải có giấy chứng nhạn rau sạch đạt chuẩn quy trình và chứng nhận chất lượng. Dù bạn mua rau sạch trực tiếp tại cửa hàng hay thực hiện việc mua rau online thì cũng tìm hiểu rằng cơ sở này có những loại giấy chứng nhận bán rau sạch hay chưa.

Không gian trưng bày phải sạch sẽ

mua rau sạch ở đâu santorino coffee & veggies

Khi mọi người đến mua rau sạch họ luôn quan sát địa điểm bán rau từ bên ngoài vào bên trong xem xét các sản phẩm rau sạch được trưng bày trên kệ ngăn nắp, sạch sẽ. Lời khuyên dành cho bạn là: nếu bước chân vào một cửa hàng bán rau mà thấy cách trưng bày lộn xộn, rau bị nát thì hãy nhanh chân bước ra. Đấy không phải là địa chỉ bạn nên chọn mua rau sạch an toàn mà chỉ khiến bạn thất vọng và bị mất tiền oan.

Mua rau sạch ở đâu TP. Hồ Chí Minh

Bạn đang sinh sống ở Thành Phố Hồ Chí Minh chắc chắn bạn sẽ phải tìm mua những địa chỉ mua rau sạch an toàn phục vụ cho nhu cầu của gia đình. Và có thể nói tại Hồ Chí Minh lượng tiêu thụ rau sạch đang là lớn nhất hiện nay. Với nhiều cửa hàng kinh doanh rau sạch được mở ra và bày bán ở rất nhiều mặt đường lớn khiến người nội trợ đi mua rau không hề khó khăn. Bạn chỉ cần là người thông minh chọn cho mình cửa hàng mua rau an toàn nhất.

Chất Việt Farm

Đây là cửa hàng rau sạch nổi tiếng ở Hồ Chí Minh với hệ thống rau sạch đảm bảo cùng hệ thống trang trại rau sạch an toàn tạo được niềm tin cho khách hàng lâu năm. Khách hàng có thể chọn mua tất cả các loại rau củ quả an toàn tuyệt đối tại đây với độ tươi ngon trên từng quả, và lá rau.

Cửa hàng thực phẩm Organica

Dù là người Hà Nội hay Hồ Chí Minh chắc chắn bạn không còn xa lạ với những cửa hàng trong hệ thống của Organica.

Là một thương hiệu đầu tầu về lĩnh vực ra sạch, rau an toàn hiện nay Organica đã nhận được giấy chứng nhận và kiểm định chất lượng an toàn cho người tiêu dùng với hệ thống trang trại nuôi trồng chuẩn Vietgap. Hiện nay hệ thống trang trại trồng rau an toàn được đặt tại Hà Nội và Long Thành Đồng Nai

Ngoài 2 cửa hàng lớn hiện nay đang phân phối rau sạch cho thị trường rau củ quả Việt Nam có những địa chỉ uy tín dành cho các bà nội trợ mua ra sạch ở đâu đó là Đà Lạt Gap, Thế giới nông sản, xanh và sạch…

Lời kết

Với cách chọn địa chỉ mua rau sạch và cách để mua được rau sạch an toàn tại những cửa hàng uy tín chất lượng lâu năm. Bạn cũng nên sáng suốt khi lựa chọn cho mình những địa chỉ uy tín chất lượng để mớ rau xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra. Hy vọng với bài viết chia sẻ những thông tin hữu ích về một vài địa chỉ mua rau sạch ở đâu đó quanh khu vực ban đang sống sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn tìm được địa chỉ mua rau an toàn chất lượng nhất.

Mua rau sạch online tại TPHCM

Xem thêm thông tin bổ ích tại santorino.org

 

Các quán vegan ở Hồ Chí Minh nổi tiếng bạn nên thử qua
3 cách trồng rau sạch đơn giản tại nhà cho chị em nội trợ
Close My Cart
Close Wishlist
Close
Categories