Mua trái cây nhập khẩu ở đâu đảm bảo an toàn nhất hiện nay

Mua trái cây nhập khẩu ở đâu đảm bảo an toàn nhất hiện nay

Hiện nay, thực phẩm, trái cây sạch đang trở thành mối lo ngại đối với mỗi gia đình. Và trái cây nhập khẩu không còn xa lạ trong cuộc sống của chúng ta. Những không phải địa chỉ nào cũng cung cấp trái cây có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì thế, việc mua trái cây nhập khẩu ở đâu để đảm bảo chất lượng, an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông tin về các địa điểm bán trái cây nhập khẩu chất lượng ở Hà Nội.

  1. Klever Fruits

Trái cây nhập khẩu của Klever Fruits luôn đảm bảo tiêu chuẩn gắt gao trong vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm bởi đó là xu hướng mới của người tiêu dùng trong xã hội hiện nay. Hiện tại công ty có hệ thống 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố rộng khắp địa bàn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

trái cây nhập khẩu santorino

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới, trở thành thương hiệu nổi tiếng. Với thế mạnh trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Newzealand, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật, … Klever Fruits luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Những loại trái cây không chỉ đem lại lợi ích dinh dưỡng mà còn tăng sức đề kháng cho cơ thể, không chất độc hại,.. Khi đến đây, bạn có thể đổi hàng hoặc trả lại nếu sản phẩm không đúng chất lượng. Với phương thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, chắc chắn Klever Fruits là sự lựa chọn tốt nhất, giải quyết được câu hỏi mua trái cây nhập khẩu ở đâu của mỗi gia đình.

Một số loại trái cây được bán ở cửa hàng như nho xanh không hạt Úc, nho đen không hạt Mỹ, táo xanh New Zealand, táo Gala Pháp,…  và nhiều loại trái cây sạch thơm phong phú khác.

  1.     Garden Fruits

trái cây nhập khẩu santorino

Garden Fruits là cửa hàng cung cấp các loại trái cây nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng từ Úc, Mỹ, New Zealand, Nam Phi,…Ở đây không chỉ có các loại trái cây tươi ngon như Nho Úc, táo Mỹ, cam Mỹ, .. mà còn có các loại trái cây đặc sản Việt Nam như: bưởi diễn, bưởi da xanh, dừa xiêm,..Các loại trái cây tại đây đều là các sản phẩm trái cây đặc sản khắp thế giới và Việt Nam theo mùa vụ chính của các nước sở tại. Garden Fruits luôn hướng tới mục tiêu là địa chỉ tin cậy, cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ chu đáo nhất. Điều quan trọng hơn là giá cả các mặt hàng hợp lý.

  1. TNT Shop

trái cây nhập khẩu santorino

Cửa hàng trái cây TNT Shop là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây nhập khẩu cao cấp cho người tiêu dùng với cam kết coa nhất về chất lượng, giá cả, chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Bắt nguồn từ những trăn trở về tìm kiếm thực phẩm sạch, an toàn cho gia đình và trẻ nhỏ. Các trái cây tại cửa hàng có nguồn gốc đảm bảo từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Thái Lan, Nam Phi, Hàn Quốc. Ưu điểm nổi bật ở đây là tất cả trái cây đều có giấy tờ kiểm định rõ ràng, đảm bảo các sản phẩm tươi ngon và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Đặc biệt là lãng giỏ quà được ghép phối đẹp, sang trọng với giá cả hợp lý.

  1.     Vita Fruits

trái cây nhập khẩu santorino

Vita Fruits là thương hiệu cung cấp hoa quả Hà Nội thuộc loại lớn nhất. Đây là thương hiệu hàng đầu ở Hà Nội đã được người tiêu dùng tín nhiệm và là đơn vị cung cấp trái cây nhập khẩu Hà Nội uy tín và chất lượng. Trái cây sạch của Vita Fruits cung cấp cho ta nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể, giúp mang lại làn da căng mịn, tươi sáng, đồng thời còn giúp phòng ngừa bệnh tật. Các mặt hàng đều được nhập thường xuyên nên luôn tươi mới. Các sản phẩm được bày bán đều là các sản phẩm sạch, rõ nguồn gốc nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm để mua cho gia đình cũng như quà tặng cho người khác. Không chỉ vậy, Vita Fruits còn có dịch vụ giao hàng mỗi ngày bất kể luc snào khách có yêu cầu.

  1.     Luôn tươi sạch

trái cây nhập khẩu santorino

Luôn tươi sạch là thương hiệu bán lẻ hoa quả nhập khẩu của công ty CP VFood Việt Nam, với shơn 10 nam ưhoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hoa quả từ các nước trên thế giới như Mỹ, Úc, New Zealand, ChiLe,.. Cửa hàng Luôn Tươi Sạch luôn cam kết chất lượng sản phẩm đúng nguồn gốc và đảm bảo an toàn thực phẩm, đảm bảo bồi thường cho khách hàng nếu có phát hiện giả mạo và hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Cửa hàng luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, tạo sự uy tín mãnh liệt trên thị trường hiện nay. Một số loại trái cây nhập khẩu tại cửa hàng như:nho đen ngón tay Úc, cherry Mỹ, quýt Tây Ban Nha, cam Ai Cập,…. Và nhiều loại trái cây bổ dưỡng khác.

  1. Fruit99

trái cây nhập khẩu santorino

Hệ thống cửa hàng trái cây nhập khẩu Fruit99 là một trong những hệ thống chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu tươi, sạch, rẻ cho người tiêu dùng tại Hà Nội. Gồm 2 cửa hàng lớn tại 99 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội và 331 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. Các sản phẩm của Fruit99 luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, đảm bảo những tiêu chí sau: xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa, chất lượng tốt, giá trị dinh dưỡng cao, gái cả hợp lý. Fruit99 có rất nhiều loại trái cây nhập khẩu từ Mỹ, Úc, New Zealand, nam Phi, Hàn Quốc với giá cả hợp lý. Đồng thời Fruit99 luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và an toàn, đem thế giới trái cây tươi mát, những gì tinh túy nhất đến ngồi nhà bạn.

  1.     Thủy Anh Fruits

trái cây nhập khẩu santorino

Thủy Anh Fruits là cửa hàng trái cây nhập khẩu Hà Nội uy tín, chất lượng đi vào lòng khách hàng sử dụng thông qua chất lượng sản phẩm tươi ngon, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo. Các loại trái cây nhập khẩu của cửa hàng có nguồn gốc từ các nước châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Sản phẩm trái cây ở đây luôn ở trạng thái tươi ngon nhất, giàu chất lượng về mặt dinh dưỡng. Đến với cửa hàng quý khách không chỉ hài lòng với các sản phẩm trái cây nhập khẩu chất lượng cao, an toàn mà còn kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện. hơn nữa còn rất nhiều loại trái cây nhập khẩu khác có giá hấp dẫn khiến người tiêu dùng không thể từ chối. Vì thế Thủy Anh Fruits dần trở thành địa chỉ uy tín mà mỗi người mỗi nhà có thể yên tâm mỗi khi đến đây để mua cho mình những loại trái cây nhập khẩu an toàn.

LỜI KẾT

Trái cây dường như là bạn đồng hành không thể thiếu với mỗi gia đình, không chỉ đem lại giá trị dinh dưỡng cao mà còn rất tốt cho sức khỏe. Việc lựa chọn những trái cây nhập khẩu tốt và an toàn sẽ giúp cho chúng ta có thể yên tâm về sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Trên đây là một số địa điểm cung cấp trái cây nhập khẩu uy tín tại Hà Nội mà các bạn có thể tìm mua để đảm bảo nhất, lựa chọn cho mình một địa chỉ mua trái cây nhập khẩu an toàn.

Xem thêm thông tin bổ ích tại santorino.org

Máy ép trái cây nào tốt cho gia đình
Tổng hợp các quán cà phê có view đẹp tại Hà Nội khiến dân tình mê mẩn
Close My Cart
Close Wishlist
Close
Categories