quan chay vegan santorino coffee & veggies

Review các quán chay vegan nổi tiếng ở Hà Nội cho team thích ăn chay

Review các quán chay vegan nổi tiếng ở Hà Nội cho team thích ăn chay

Bạn là người thích ăn theo vegan, bạn đang đam mê tìm kiếm những quán chay vegan mang lại cho bạn sự thư thái trong không gian và món ăn ngon với chất lượng tươi ngon cùng sự hấp dẫn. Tại Hà Nội một trong những quan chay vegan mà nhận được nhiều đánh giá của đông đảo thực khách mỗi khi đến. Với những món ăn vegan từ rau củ thơm ngon béo ngậy đủ dinh dưỡng cho đại gia đình khi đến với những quán chay vegan nổi tiếng. Bài viết xin chia sẻ một vài quán ăn chay giúp bạn có thể thả lỏng sau những ngày làm việc mệt nhọc trong cuộc sống.

quan chay vegan santorino coffee & veggies

Gợi ý cách lựa chọn quán chay vegan

Cuộc sống xô bồ và dư giả là cách để nhiều người tìm đến cho mình một không gian yên tĩnh. Đồng thời ăn vegan đã trở thành xu hướng không chỉ đối với những người già mà nó còn là sở thích của những người trẻ tuổi. Để lựa chọn cho mình những quán chay vegan có không gian hướng tới sự thanh lịch nhẹ nhàng những phải đảm bảo rộng rãi thoáng mát. Ngoài ra phong cảnh phải được chú ý gắn liền với thiên nhiên như vậy mới là thoải mái. Những nhà hàng như vậy mới khiến bạn thả lỏng và cảm nhận được dinh dưỡng trong từng món ăn vegan.

quan chay vegan santorino coffee & veggies

Ngoài tiêu chí không gian quán ăn bạn nên chọn những nơi được đánh giá cao bởi thái độ và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Kèm theo đó là menu món ăn đa dạng phù hợp với mọi khách hàng khi lựa chọn đến với quán ăn.

Các quan chay vegan nổi tiếng hút khách ở Hà Nội

So với Huế và Sài Gòn thì Hà Nội chưa phát triển vượt bậc với quán ăn vegan tuy nhiên cũng có nhiều địa chỉ nổi tiếng khiến nhiều thực khách thích thú khi đến với quán ăn.

Nhà hàng chay ưu đàm

quan chay vegan santorino coffee & veggies

Quán chay vegan nổi tiếng với phong cách thanh tinh cho những người theo phật giáo. Nhà hàng được sử dụng bằng các họa tiết đạo phật thậm chí sử dụng những bức tượng mang phong cách uy nghiêm tạo nên một không gian tín ngưỡng và thiêng liêng. Các món ăn chay tại đây vô cùng thanh đạm có nguồn gốc từ khắc thế giới cùng mùi thơm của hương trầm và tiếng nhạc du dương khiến bạn khi đến đây được thả lỏng hoàn toàn và tận hưởng tuyệt vời.

Không gian khiến mọi người trầm mặc uy nghiêm và mùi hương thoang thoảng khiến thực khách được hòa mình vào không gian quán. Thực đơn đa dạng với món Âu và Á được bày trí tinh tế và đẹp mắt đậm chất tự nhiên từ những giỏ hoa quả được đan thủ công và những li trà bằng ống tre. Giữa Hà Nội bon chen ồn ào lại có một không gian yên tĩnh lạ thường thật khiến nhiều người muốn đến đây để được sống chậm lại hơn với cuộc sống.

Quán chay vegan Minh Chay Vegan

quan chay vegan santorino coffee & veggies

Đây là quán ăn được nhiều giới trẻ thích thú với không gian thoải mái cùng sự yên tĩnh vốn có của những quán chay. Bên gốc cây xanh lòa xòa lá xuống mặt bàn gỗ giản dị thực khách sẽ được tĩnh tâm hơn hiền hòa hơn để trải nghiệm về cuộc sống với sự thanh đạm trong món ăn, tươi mới trong từng li nước uống. Một điều nổi bật nữa đó là nơi đây còn sở hữu không gian đẹp đến từng góc check in khiến các bạn trẻ rất thích thú.

Với tên gọi đơn giản nhưng nhà hàng đã gửi gắm rất nhiều thông điệp về ẩm thực trong đó với tâm hồn và lẽ sống của con người cần tình yêu thương. Cùng với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng không gian tươi mới quan chay vegan này đã thành công trong lòng rất nhiều thực khách.

Quán chay vegan Hương Thiền

quan chay vegan santorino coffee & veggies

Tọa lạc trong vị trí là nội thành thủ đô sầm uất. Tuy nhiên khi bước vào quán lại mang cảm giác thanh bình hiếm có giữa lòng thủ đô. Các món ăn mang đến cách thiết kế nhà hàng là sự pha trộn giữa nét văn hóa truyền thống và hiện đại. Không gian quán chay vegan có rất nhiều cây xanh, cổng chào được thiết kế hoàn toàn bằng tre với sự mộc mạc bình dị.

Gi điểm với thực đơn phong phú trên 70 món ăn vegan đại diện cho tinh hoa ẩm thực các nước. Các món ăn được bài trí trên những khay gỗ tren đậm chất làng quê truyền thống.

Tại đây bạn được tận hưởng những món ăn ngon hấp dẫn cùng cách phụ vụ chuyên nghiệp tận tình và thường xuất hiện nụ cười trên môi. Một số món ăn gây ấn tượng là Cơm lá sen, gỏi ngó sen, nấm đùi gà, chả giò rau củ, cải chíp xào nấm là các món ăn bạn phải thử một lần khi đến Hương Thiền. Với hương vị đậm đà lòng người tận tình cởi mở, không gian xanh mát thanh bình chắc chắn đây là một nơi để thực khách Hà Nội thả lòng khi đến đây sau một ngày dài mệt mỏi.

Lời kết

Hiện nay ăn vegan không còn là dành cho những phật tử hay những người ăn kiêng. Mà nó còn là dành cho những người thích phật tử và thích ăn chay, những món ăn bổ dưỡng cho bạn một thân thể khỏe mạnh và một cuộc sống lành mạnh chăc chắn là sự lựa chọn của nhiều người. Nếu bạn không có thời gian tự nấu cho mình những món ăn vegan đúng cách thì hãy đến với quán chay vegan nổi tiếng ở Hà Nội đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn muốn đến thêm nhiều lần hơn nữa.

Xem thêm thông tin bổ ích tại santorino.org

 

Lentil là gì ? Các món ăn ngon từ hạt lentil theo vegan
Công dụng của hạt điều có thể bạn chưa biết
Close My Cart
Close Wishlist
Close
Categories