quán cà phê santorino

Tổng hợp các quán cà phê có view đẹp tại Hà Nội khiến dân tình mê mẩn

Tổng hợp các quán cà phê có view đẹp tại Hà Nội khiến dân tình mê mẩn

Ngoài việc cùng nhau lượn lờ khắp phố phường, đi shopping, xem phim,…một thú vui khác của những bạn trẻ hiện nay là ngồi thưởng thức cà phê. Mỗi người thích thưởng thức cà phê theo nhiều kiểu khác nhau. Người thì thích uống cà phê trong không gian tĩnh lặng, người thì thích uống cà phê ở không gian náo nhiệt, hoặc cũng có những người thích uống cà phê ở một góc nhỏ, có người thích uống cà phê ở không gian rộng lớn. Và có những người tụ họp tại những quán cà phê đẹp chỉ để cùng đám bạn tám chuyện hay đơn giản chỉ là có những bức hình đẹp để đăng facebook. Tiêu chí chọn quán cà phê là thực đơn phải ngon, không gian thoáng đãng và view đẹp để check in thì tuyệt vời phải không nào.  Dưới đây là những địa điểm sẽ làm bạn thỏa mãn thậm chí là ngoài mong đợi, còn chờ gì nữa mà không note lại để khám phá dần nào.

  1. Lofita – The Crystal House

quán cà phê santorino

Đây là một quán cà phê ngon view đẹp ở số 2A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Với một không gian rộng lớn nhờ cửa kính sáng sủa, bắt trọn mọi khung cảnh xung quanh cộng thêm ánh sáng tự nhiên càng làm không gian Lofita Hồ Tùng Mậu lung linh khi bạn bước chân đến. Từ Lofita bạn có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh ở đường Phạm Hùng, và đặc biệt còn nằm ngay đối diện trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

  1. Cup of Tea Café & Bistro

Địa chỉ: CS1 : 317 Nguyễn Khang, Cầu Giấy

CS2: 109 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ

quán cà phê santorino

Đây có lẽ là quán cà phê một nơi quá quen thuộc với team bánh bèo rồi phải không nào? Như thể hiện trên tên gọi, đồ uống chính tại đây chính là trà và cà phê. Tuy nhiên muốn có bức hình sống ảo siêu hót thì bạn hãy gọi một chén trà nóng nhé, vừa được chụp ảnh lại vừa được nhâm nhi tách trà nóng thơm ngon.

Tại đây có 3 tầng với các góc khác nhau, nhưng đảm bảo góc nào lên hình cũng chỉ đẹp trở lên mà thôi. Nội thất ở đây được bày trí vô cùng tinh tế.

Nội thất bên trong quán cà phê được bày trí trong quán cà phê khá đơn giản với nền tường trắng được tô điểm bằng những bộ bàn ghế làm từ mây tre đan. Không gian ở đây luôn hướng về không gian xanh chính vì vậy mà quán luôn tràn ngập màu xanh, ánh sáng tự nhiên tạo view đẹp cho các bạn sống ảo.

  1. Ecology Coffee & Tea

Địa chỉ: số 79, ngõ 298 phố Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội

Ecology là một quán cà phê và trà theo phong cách xanh rất độc đáo tại Hà Nội, thân thiện với môi trường.

Không gian Ecology đúng như cái tên của nó vậy, vô cùng xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Nhìn từ bên ngoài, quán đã mang màu xanh đã mắt với những rặng cây xanh trồng bên cửa và cả giàn hoa lá tươi tốt trên mái hiên, nổi bật trên đó là logo Ecology.

quán cà phê santorino

Thiết kế quán mang thiên hướng hứng trọn ánh sáng thiên nhiên đẹp nhất vào buổi sáng và ấm áp ánh đèn vào buổi tối. Không gian quán là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và ánh sáng, thiết kế đẹp mắt, cũng như sự rộng rãi, thoải mái đã làm nên sự thích thú cho bất kỳ khách hàng nào khi đến đây. Và tất nhiên, Ecology có cực nhiều góc sống ảo cho chị em.

Không chỉ không gian thân thiện với môi trường, Ecology coffee & tea còn hấp dẫn bởi menu đồ uống hấp dẫn, đa dạng từ cà phê, sinh tố, nước ép,…Và quán sử dụng toàn bộ vật liệu thủy tinh, ống hút giấy góp phần bảo vệ môi trường.

Một không gian xanh hòa mình với thiên nhiên, những món đồ uống ngon và bánh ngọt đủ hấp dẫn bạn đến với Ecology coffee & tea chưa nhỉ?

  1. Quán Aries Coffee

Địa chỉ: tầng 7, tòa nhà OCD, số 1 đường Xã Đàn mới, quận Đống Đa, Hà Nội

Aries Coffee nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà OCD, nó thu hút sự chú ý của khách thừ xa bởi không gian quán khá rộng cả trong và ngoài trời. Nằm tại vị trí đắc địa với khoảng view rất đẹp bao trọn ngã năm Xã Đàn khổng lồ. đặc biệt những vị khách đến với quán đều nói Aries Coffee đẹp nhất về đêm bởi buổi tối được trang trí bằng rất nhiều ánh sáng đèn lung linh bên cạnh menu quán khá phong phú. Aries hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn thú vị cho các bạn nhất là dịp cuối tuần.

  1. Cafe Lissom Parlour

Địa chỉ: 68A Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

quán cà phê santorino

Nếu như Aries Coffee được thiết kế khá đơn giản thì Cafe Lissom Parlour lại mang đến cho bạn một không gian sang trọng với thiết kế tinh tế, pha trộn giữa nét cổ điển và sự hiện đại. Đây chắc chắn là một gợi ý không thể thiếu trong danh sách các quán cà phê có view đẹp để chụp ảnh rồi. quán nhìn từ bên ngoài vào có thiết kế khá đơn giản nhưng mang đậm phong cách châu Âu.

Nằm trên vị trí “phố café” của Hà Nội, Cafe Lissom Parlour mặc dù phần bên ngoài được thiết kế có phần hơi tối và không thu hút khác cho lắm nhưng khi bạn bước chân vào bên trong thì chắc chắn bạn sẽ thấy hối hận vì sao không biết sớm hơn.

Bên trong quán được thiết kế với phong cách được pha trộn giữa cổ điển và hiện đại.

Quán cà phê được xây dựng 2 tầng. Nếu như tầng 1 mang đến cho bạn không gian gần gũi và ấm cúng thì tầng 2 lại được biết đến là nơi cho ra đời những bức hình sống ảo ngây ngất. Đặc biệt, đồ uống và bánh ngọt tại quán cà phê cũng được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy không quá khó hiểu vì sao Cafe Lissom Parlour được xếp vào danh sách các quán cafe đẹp ở Hà Nội được nhiều người yêu thích rồi chứ!

  1. Quán 6 Degrees Cafe

Địa chỉ: số 189 đường Hàm Nghi, quận Tây Hồ, Hà Nội

quán cà phê santorino

Tọa lạc trên con phố Nghi Tàm, 6 Degrees Cafe trên tầng 8 sẽ khiến bạn không thể không chìm đắm vào không gian cực lãng mạn. Từ tầng 8 bạn có thể ngắm trọn thành phố, với con đường gốm sứ, xa là cầu Nhật Tân. Nếu bạn đến quán cà phê vào lúc chiều tà, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên hồ Tây, khi mặt trời dần xuống, mặt nước lấp lánh những ánh vàng càng khiến cho khung cảnh buổi hẹn hò của bạn trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. 6 Degrees Cafe có cả không gian ngoài trời thoáng đãng và không gian trong nhà ấm cúng phục vụ cho những buổi tiệc hoặc những buổi hẹn hò riêng tư. 6 Degrees Cafe xứng đáng là nơi có view đẹp để các bạn trẻ có thể sống ảo.

  1. Naturaw

Địa chỉ: 55 Phan Chu Trinh, Hoàn kiếm, Hà Nội

quán cà phê santorino

Tên gọi của quán mang ý nghĩa là tự nhiên chính vì vậy mà không gian của Naturaw cũng được thiết kế khá đơn giản với hai gam màu trắng và xanh cốm làm chủ đạo.

Có thể nói, ai yêu thích các quán cà phê có view đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh thì đừng bỏ qua Naturaw nhé, bởi từng chi tiết tại đây đều được chủ quán chăm chút tỉ mỉ. Mặc dù quán có diện tích không quá rộng như do màu trắng chủ đạo cùng với lối bài trí tinh tế giúp đánh lừa thị giác của nhiều người. Không chỉ ở quán cà phê có view cực đẹp mà quán còn phục vụ chủ yếu là những đồ uống healthy cực ngon lại vừa giúp detox cơ thể. Vì thế bạn hãy thử một lần đến đây nhé!

  1. Quán Top of Ha Noi

Địa chỉ: tầng 67, tòa nhà Lotte Center, số 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

quán cà phê santorino

Quán nằm tại tòa nhà cao thứ 2 của Hà Nội cùng với cách trang trí khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Top of Ha Noi có không gian vô cùng đẹp và bắt mắt. Khi bạn đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận nơi đây giống như một khu nghỉ dưỡng ngoài trời hơn thay vì là một quán cà phê. Đặc biệt, khi đến với Top of Ha Noi, bạn sẽ được tham quan đài quất với góc nhìn 360 độ có thể ngắm nhìn mọi vị trí, mọi nơi bằng ống nhòm. Ngoài ra, quán có khu Sky Walk bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp ngay dưới chân mình và trải nghiệm cảm giác treo lơ lửng ở trên cao nữa.

LỜI KẾT

Trên đây là những gợi ý về các quán cà phê có view đẹp ở Hà Nội để sống ảo. Bạn hãy note lại ngày để có được những bức hình đẹp lung linh nhé. Hãy cùng bạn bè và gia đình tận hưởng không gian đẹp mỗi ngày để thưởng thức những tách cafe đậm đà.

Xem thêm thông tin bổ ích tại santorino.org

 

 

 

 

 

Mua trái cây nhập khẩu ở đâu đảm bảo an toàn nhất hiện nay
Các chợ nông sản ở thành phố Hồ Chí Minh
Close My Cart
Close Wishlist
Close
Categories