nhà hàng chay vegan santorino coffee & veggies

Tổng hợp những nhà hàng chay vegan ăn đã bụng nhìn đã mắt

Tổng hợp những nhà hàng chay vegan ăn đã bụng nhìn đã mắt

Trong thế giới ẩm thực thì món ăn vegan là một món ăn mang lại cho người ăn cảm giác thoải mái thư thái. Đồng thời còn là cách giáo dục mọi người trong từng món ăn hàng ngày. Hiện nay ăn vegan không đơn giản chỉ dành cho những người theo phật giáo mà nó dành cho tất cả mọi người có nhu cầu và sở thích muốn ăn vegan.

Vì vậy có rất nhiều nhà hàng chay vegan ra đời phục vụ đông đảo thực khách khắp nơi. Dưới đây là một bài viết đánh giá tổng hợp những nhà hàng chay vegan nổi tiếng ở Sài Gòn giúp bạn có thêm nhiều điểm dừng chân thích thú hơn nữa.

nhà hàng chay vegan santorino coffee & veggies

Nhà hàng chay HUM

Thế giới ẩm thực của vegan thì HUM khá nổi tiếng và gây được tiếng vang với hương vị và phong cách độc đáo cùng cách phục vụ của những nhân viên chuyên nghiệp. Có thể nói đây là nhà hàng chay vegan sang chảnh bậc nhất tại Sài Gòn. Nhắc đến cái tên HUM người ta sẽ nghĩ ngay đến đây là một viên ngọc quý trong hoa sen tượng trưng cho lòng người. Do đó chúng ta có thể hiểu cách bài trí của nhà hàng này đều xoay quanh biểu tượng đó là hoa sen.

nhà hàng chay vegan santorino coffee & veggies

Đánh giá sơ lược thì không gian nơi đây vô cùng mộc mạc, nằm trên con đường Thi Sách ồn ã, nhà hàng chay vegan HUM lại mang cho mình sự bình yên thanh tịnh từ những thiết kế bên ngoài khiến nhiều người đến đây đã yêu nơi đây từ cái nhìn đầu tiên. Bước vào canh cửa bên trong nhà hàng nhiều người không khỏi trầm trồ bởi sự sang trọng hiện ra trước mắt.

Toàn khung cảnh lấy cảm hứng nghệ thuật là những bông hoa sen thanh khiết tạo nên sự bình dị mộc mạc cùng những chất liệu từ tre nứa gạch tạo ra không gian ấm cúng thể hiện đúng chất của phật đường nhỏ mà vẫn đẳng cấp.

Nhân viên phục vụ ở đây rất chuyên nghiệp. Các món ăn yêu thích và nổi tiếng ở đây được nhân viên giải thích và tư vấn cực chu đáo phù hợp với sở thích của từng người. Với những lời khuyên và tư vấn về từng khẩu vị của khách hàng là điểm cộng lớn nhất khi đến đây thưởng thức đồ ăn.

Món ăn tinh tế

Nhà hàng chay vegan nổi tiếng như HUM thuộc đẳng cấp nhà hàng sang trọng. Do đó các món ăn luôn được bày trí tinh tế và đẹp mắt. Thực đơn các món ăn vô cùng đa dạng từ những món ăn khai vị đến những món ăn chính và tráng miệng đều tạo một sự ấn tượng riêng khiến thực khách chắc chắn phải quay lại nơi đây.

Nhà hàng chay vegan Pi Bistro

Đây được đánh giá là một nhà hàng thuộc tầng trung lưu gần gũi với đa số thực khách khi muốn đến đây

Không gian yên tĩnh là thiết kế của đa số các nhà hàng chay vegan tại Sài Gòn. Nằm ngay sau con hẻm trên đường Võ văn tần nhà hàng Pi Bistro có phần ít được biết đến hơn bởi vị trí mặt tiền này. Có thể các bạn thắc mắc tại sao mọi người lại biết đến quán ăn này nhiều đến vậy có lẽ bởi chính sự chuyên nghiệp ở mọi khâu phục vụ nên nhà hàng chay này được nhiều người ca tụng đánh giá cao và nhận được nhiều sự giới thiệu lẫn nhau đến nơi đây.

nhà hàng chay vegan santorino coffee & veggies

Với vị trí nằm sâu trong hẻm nên nhà hàng này khá yên tĩnh tạo cảm giác an yên hơn hẳn cùng sự thoải mái tuyệt đối cho thực khách. Không gian nơi đây bày trí được sử dụng chủ yếu bằng chất liệu tre, gỗ, nứa tạo cản giác thanh tịnh lòng người.

Nhắc đến dịch vụ của nhà hàng thì ai đến với nhà hàng đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối bởi sự chuyên nghiệp và thái độ chiều lòng khách hàng. Tác phong nhanh nhẹn lễ phép và thái độ nhẹ nhàng khiến nhiều người đến đây đều phải tán dương và hứa hẹn sẽ quay lại.

Đánh giá về thức ăn tại nhà hàng này ngon và phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam thích ăn vegan. Các món ăn cũng được bày trí đẹp mắt và hấp dẫn người ăn. Đồng thời vô cùng tinh tế khiến người nhìn vào cảm thấy hài lòng tuyệt đối với những món ăn được đưa ra tại đây. Menu đa dạng với nhiều sự lựa chọn của thực khách khi đến đây.

Điểm đặc biệt đó là giá cả của nhà hàng khá phù hợp với đại đa số người dân với mức thu nhập trung bình. Các món ăn giàu dinh dưỡng đa dạng ăn vừa đủ no không gây lãng phí và không quá dư thừa là đặc điểm yêu thích của nhiều khách hàng khi đến với nhà hàng.

nhà hàng chay vegan santorino coffee & veggies

Lời kết

Đây là bài viết đánh giá chi tiết nhất về nhà hàng chay vegan ngon có tiếng tại Sài Gòn. Hi vọng với những chia sẻ nho nhỏ này có ích với những tín đồ ăn chay không phải băn khoăn hay trăn trở gì khi chọn nhà hàng ăn chay ngon.

Tuy nhiên để có thể hợp nhất với ý thích của mình và cả gia đình có thể ở bên nhau và ăn chay lành mạnh thì tốt nhất vẫn nên chịu khó tự mua nguyên liệu và chế biến trong chính gian bếp của gia đình mình. Các món ăn theo phong cách vegan thường có đặc điểm cực dễ nấu nên nó phù hợp với mọi người từ những người không thích nấu nướng đi chăng nữa.

Xem thêm thông tin bổ ích tại santorino.org

Kinh nghiệm trồng rau trên sân thượng khiến nhiều người thích thú mê mẩn
Mua hạt giống rau ở đâu chất lượng nhất Hà Nội
Close My Cart
Close Wishlist
Close
Categories