Bột đạm thực vật hữu cơ Orgain Organic Powder SuperFoods hương vani

1.350.000 VND

+
  ... people are viewing this right now

orgain organic powder superfoods

Bột đạm thực vật hữu cơ Orgain Organic Powder SuperFood hương vani

Thực tế, bột đạm thực vật hữu cơ Orgain Organic Powder SuperFood hương vani là bột protein thực vật hữu cơ được sản xuất từ nước Mỹ đảm bảo về chất lượng. Với các chất dinh dưỡng thiết yếu, an toàn có trong bột đạm thực vật hữu cơ, sản phẩm bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Chính vì thế, sử dụng bột đạm thực vật hữu cơ Orgain Organic Powder SuperFood hương vani là sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe con người.

Ưu điểm của Bột đạm Thực Vật Hữu Cơ Orgain Organic Powder Super Foods hương vani

Bột Protein Thực Vật Hữu Cơ Orgain Organic Powder Super Foods hương vani đạt tiêu chuẩn cao cả về chất dinh dưỡng lẫn độ thơm ngon. Vì thế, sản phẩm này giúp người sử dụng cảm thấy thỏa mãn, hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, với những người bận rộn, hay phải đi lại, đi công tác hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm. Lý do là sản phẩm dạng bột dễ dàng pha chế, tan nhanh và tiết kiệm thời gian. Chỉ cần vài phút với thao tác đơn giản  bạn có thể có một ly bột Protein Thực Vật Hữu Cơ để nạp vào cơ thể. Từ đó, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt là Protein vào cơ thể để có cơ thể săn chắc, dẻo dai đồng thời giúp học tập, làm việc đạt hiệu quả cao.

Ngoài ra, sản phẩm này còn nhận được sự công nhận của USDA, không chứa gluten, kosher, thuần chay. Đặc biệt, không biến đổi gen và không đậu nành. Không những thế, bột protein hữu cơ này cũng không có hương vị, màu sắc nhân tạo hoặc chất bảo quản.

Tác dụng của bột đạm Thực Vật Hữu Cơ Orgain Organic Powder Super Foods  hương vani

Có thể thấy rằng, Protein là dưỡng chất thiết yếu đối với cơ thể của con người. Bởi vì protein tham gia vào thành phần cơ bắp, máu, bạch huyết, hocmôn, men, kháng thể, các tuyến bài tiết và nội tiết… .Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng đến chức năng các cơ quan trong cơ thể. Hơn nữa, năng lượng trong cơ thể cũng nhờ phần lớn vào protein. Cụ thể là nếu thiếu protein, cơ thể sẽ thiếu hụt chất dinh dưỡng cần thiết trầm trọng, gây những căn bệnh hại cho cơ thể.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn là giải pháp tuyệt vời cho những đối tượng như: người cần bổ sung đạm, người tập luyện thể thao, thể hình. Hoặc ngay cả đối với những người thường xuyên phải đối mặt với những công việc bận rộn, người ăn chay và ăn kiêng bị thiếu chất cần bổ sung dinh dưỡng.

Ngoài những đối tượng trên còn rất tốt với người gầy, trẻ suy dinh dưỡng, trẻ không tăng cân, chậm tăng cân. Không chỉ vậy, những người có cơ thể yếu ớt, mệt mỏi, thiếu tập trung, làm việc kém hiệu quả cũng thích hợp sử dụng Bột Protein Thực Vật Hữu Cơ Orgain Organic Power SuperFoods để cải thiện sức khỏe.

Thành phần của bột đạm Thực Vật Hữu Cơ Orgain Organic Powder Super Foods  hương vani

Đầu tiên là chứa 21g Organic: 21g Protein thực vật hữu cơ bù đắp năng lượng cho cơ thể. Bởi vì protein giúp cho quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng, đặc biệt là các vitamin và chất khoáng. Không những thế, Protein còn là nguồn năng lượng cho cơ thể. Chính vì vậy, việc bổ sung lượng vừa đủ Protein sẽ giúp bạn khỏe mạnh, dẻo dai và có sức sống để thực hiện các công việc hàng ngày.

Tiếp theo là 50 Organic Superfoods: Chính là 50 siêu thực phẩm hữu cơ từ các loại rau, củ, quả, trái cây.

Ngoài ra còn chứa 5g Organic Fiber: Chất xơ có từ rau củ quả (đậu, gạo nâu, hạt chia), có nhiều chất chống oxy hóa, Vitamin C. Thực tế, chất xơ có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch, thừa cân béo phì, tiểu đường, táo bón, ung thư.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung 1g Sugar: 1 lượng đường ít giúp sản phẩm thêm một chút thơm ngon, một chút béo và sánh mịn.

Đặc biệt, nó còn chứa 1 tỷ lợi khuẩn: Probiotic giúp bảo vệ niêm mạc đường ruột, cải thiện triệu chứng tiêu chảy nhất là trong trường hợp bạn dùng kháng sinh, táo bón, rối loạn tiêu hóa.

Cách dùng bột đạm Thực Vật Hữu Cơ Orgain Organic Powder Super Foods  hương vani

Thông thường, mỗi hộp dùng cho 18 khẩu phần, mỗi khẩu phần 2 muỗng (51g).

Kết hợp 2 muỗng với khoảng 355ml nước hoặc sữa hạnh nhân trong cốc lắc đều hoặc xay nhuyễn và thưởng thức.

Bạn cũng có thể thêm 1 muỗng canh yến mạch (ngâm nước sôi khoảng 3 phút) vào công thức trên, chọn sữa hạnh nhân lượng calo thấp để dùng thay thế hoàn toàn bữa sáng với đầy đủ chất dinh dưỡng, năng lượng và không làm bạn tăng cân.

Ngoài ra, bạn có thể xay với trái cây thêm đá vào rất ngon.

Để sử dụng hiệu quả bột đạm thực vật hữu cơ Orgain Organic Powder SuperFood hương vani, bạn nên dùng một dụng cụ hoặc hoặc 1 hũ có nắp đậy để lắc cho đến khi bột hoàn toàn hòa tan vào nước. Khi đó chúng ta sẽ có 1 ly Orgain Protein và Superfoods thơm ngon và bổ dưỡng!

Kết luận

Có thể thấy rằng, bột đạm thực vật hữu cơ Orgain Organic Powder SuperFood hương vani có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe mỗi chúng ta. Bột uống bổ sung protein Orgain Organic Powder SuperFoods tốt cho cả người lớn và trẻ em. Sản phẩm này vừa có tác dụng giúp cơ thể có sức khỏe dẻo dai, khối cơ vững chắc, vừa giúp tăng đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không trải nghiệm ngay sản phẩm tốt cho sức khỏe này nhỉ.

 

 

 

Close My Cart
Close Wishlist
Close
Categories